Keep Smiling.....:)
"వ్యాకరణం రాజబాట వేస్తుంది.వాడుక పిల్లబాట తొక్కుతుంది"అని కాళోజి అన్నట్టు,నా భాష తెలుగు,యాస తెలంగాణ.నేను రాసేదాంట్ల english,తెలుగు రెండూ ఉంటయ్.నేనెట్లైతె మట్లాడ్తనో,అట్లనే రాస్తా...."

Monday, May 30, 2016

ప్రేమించిన స్నేహం

"డైరీ రాయాలేమో.."
 రెండు సంవత్సరాల ముందు రాసిన డైరీ..ఇన్ని రోజులకి రాయాలనిపిస్తుంది...తన మీద కోపంతోనా? ఇష్టంతోనా ? లేక తనని బాధపెడుతున్న నామీద నాకున్న అసహనం వల్లనా?
"హేమంత్,..ఒక్క నిమిషం నీతో మట్లాడాలని ఉంది..." తన నుండి message..
ఎన్ని సార్లు చెప్పినా,..ఎంత చెప్పినా...ఎంత తిట్టినా..ఎందుకిలా చేస్తుంది...? ఈ అమ్మాయికి పిచ్చా...?
ప్రేమా...?
ఇంత ప్రేమా?
ఎందుకు?!! నేనేం చేసానని...తనని బాధపెట్టడం తప్ప...!!
ఆ message చూసి కూడా reply ఇవ్వకుండా వదిలేసాను..
"నీ డైరీ లో ఒక్కసారైనా నా గురించి రాస్తావా..ఎప్పుడో అడిగింది...ఒక మంచి స్నేహితురాలిగా ఉన్నప్పుడు...అప్పుడు అనుకున్నాను...అంత గొప్ప స్నేహానికి ఒక పేజీ సరిపోదని...!
కాని ఇప్పుడు..ఇంత బాధపడి, నన్ను ఇంత బాధపడేలా చేస్తూ....ఒక పేజీ నిజంగానే సరిపోదు...అనుకుంటూ నా డైరీ రాద్దాం అని తీసుకున్నాను....
ఇంతలో తనే...
"ఒక్క నిమిషం మాట్లాడటానికి కూడా పనికిరానా? చాలా మాట్లాడాలని ఉంది హేమంత్...call చేయవా..."ఎంత ప్రార్దిస్తూ అడిగిందో...
వెంటనే block చేసాను whatsapp నుండి...
ఒక్కసారిగా నాలో కోపం, చిరాకు, అసహ్యం, బాధ, జాలి, ఇష్టం, తిరస్కరించడంలో కలిగే గర్వం, పొగరు, ఎన్ని emotions...అన్నీ ఒకేసారి !!
ఏ అవసరం లేకుండా....ఒక మనిషి ఇంకొక మనిషితో ఒక్క నిమిషం అయినా మాట్లాడాలి అనుకోవడం ప్రేమకి పరాకాష్ఠ...!!
ఎంత ప్రేమ నేనంటే....చాలా జాలి కలిగింది తన మీద.....కాదేమో....నా మీద నాకే...!!
ప్రేమని ఇస్తే ప్రేమే వెనక్కి వస్తుందని...రావాలని ఎప్పుడూ అనుకునే నాకు...తను ప్రేమని చూపిస్తుంటే..కోపంతో సమాధానం చెప్పాలి అనిపిస్తుంది...!
తనంటే, తనతోనే ఎప్పటికీ ఉండాలి అనిపించే అంత ఇష్టం లేదని ఎన్ని సార్లు, ఎలా చెప్పినా అర్థం చేసుకుంటూ కూడా అర్థం కానట్టు తను చుపించే ప్రేమకి ఈ కోపమే సమాధానం..ఇదే మంచిదేమో..!!
"నేనంటే కొంచం కూడా ఇష్టం లేదా..ఒక్కసారి మాట్లాడవా..." ఈ సారి text message చేసింది.
ఈ mesages ఆగవు...రాయాలి అనుకున్న డైరీ పక్కన పడేసి ...ఏమైనా తినాలనిపించి మొన్న తనే పంపించిన పూతరేకుల్ని తెచ్చుకొని తింటున్నాను..
ఈ సారి call చేసింది...cut చేసాను...
ఎంత Irony...తను పంపిన sweets ఇష్టంగా తింటూ...తనని మాత్రం దూరం పెడుతూ..ఒక స్నేహితురాలని ఎంత బాధపెడుతున్నాను..నేను నేనేనా?
మళ్ళీ call...lift చేసాను.
"ఏం కావాలి నీకు...?" అరిచాను...
"ఏం చేస్తున్నావ్...?"
"నేనేం చేస్తే నీకెందుకు...?"
"నాతో మామూలుగా..అంతకుముందులాగా మాట్లడలేవా.."
"నువ్వు నాతో మామూలుగా ఉండలేవు...నేను మామూలుగా మాట్లడలేను.."
"........"
"ఇప్పుడెందుకు calls చేస్తున్నావ్...?"
"గుర్తొస్తున్నావ్...చాలా...ఒక్కసారి కలవచ్చా..."
"నాకు మా ఇంట్లో వాళ్ళు రోజూ గుర్తొస్తున్నారు...అలాగని వేరే దేశంలో ఉన్న వాళ్ళని కలవాలి అనుకుంటున్నా కలుస్తున్నానా?! ఎన్నో అనిపిస్తాయి..అన్నీ జరగవు..."
"ఒకే ఒక్కసారి కలవలేవా.."
"నేను ఒక్కసారే చెప్తాను..."
"నేను ఇంక నీకు ఎప్పటికీ కనిపించను...ఒక్కసారి.." అని ఏదో అనబోతుంతే...
"అంత అదృష్టమా నాకు..."
"ఎందుకు అంత rudeగా మాట్లాడతావ్...మామూలుగా...."
"నా time waste చేయకు...నీకేం కావాలి..."
"ఎమీ వద్దు...ఇష్టం లేకుండా మాట్లాడకు...call cut చేసేయ్ ..."
"Thanks,...bye"
"నేను ఇక్కడినుండి వెళ్ళీపోతున్నాను...."
"Get Lost...I don't Care" అని cut చేసాను...!!
ఆశ్చర్యం...అది నేనేనా! ఎంత అగౌరవంగా, ఎంత నిర్దయగా, ఎంత కఠినంగా, ఎంత క్రూరంగా, ఎంత సులువుగా, ఎంత Insensitive గా ఒకరిని అవమానపరిచాను..నిజంగా నేనేనా?
"నేను నీకు చాలా చులకన అయిపోయాను కదా హేమంత్.." తనకి ఈ సారి reply ఇచ్చాను...
"అంత చులకన అయ్యావ్ అని తెలిసి కూడా ఇంకా నాతో మాట్లాడాలని చూస్తున్నావ్ అంటే నిన్ను ఎమనుకోవాలి...?" message send చేసాను.
మళ్ళీ నేనే...నేనేనా..?? ఎంత rude గా మాట్లాడుతున్నాను..!!
నాలోని సున్నితత్వం ఏమయింది? నాలోని compassion ఏమయింది..?
ఆ బాధ ఎలా ఉంటుందో తెలిసి తెలిసి అదే బాధని ఇంకొక మనిషికి ఇస్తున్నానంటే...నాలోని మనిషి ఏమయినట్టు?
"నేనంటే కొంచం కూడా గౌరవం, ఇష్టం లేదని get lost అన్నప్పుడే అర్థం అయింది కానీ....." ఒక పెద్ద message...!!
ఎలా చెప్పాలి తనకి..తనంటే ఎంత గౌరవం ఉందో...ఒక స్నేహితురాలిగా తనంటే ఎంత ఇష్టం ఉందో..అవి చూపించటానికి కూడా వీలు లేనంత ప్రేమని తను చూపిస్తూ..తన ప్రేమని గెలిపించుకోవాలని ఆరాటపడి, ఓడిపోయి, ఆ స్నేహాన్ని తుంచేసి,  మళ్ళీ అదే స్నేహం కావాలి అనుకోవడం,..తన అమాయకత్వమా? తెలిసీ తెలియనితనమా?!
"Once gone is gone forever" అని ఎవరు చెప్పాలి తనకి?
ప్రపంచంలో అన్నిటికన్నా సులువైన పని ప్రేమించడం, అన్నిటికన్నా కష్టమైన పని అంత గొప్ప ప్రేమని తిరస్కరంచడం....!!
నేను చదివిన ఒక్క పుస్తకంలోను ప్రేమని తిరస్కరించడంలో ఉన్న బాధని,ఒక ప్రేమకుడిని లేదా ప్రేమికురాలిని చిన్నచూపు చూడటంలో ఉన్న సంఘర్షననీ ఎవరూ రాయలేదే? నేనే రాయాలేమొ...ఏమో..అందరికీ ఇంత inner conflict ఉంటుందా?
నేనే ఎక్కువ అలోచిస్తున్నానా? లేక తన ప్రేమ అలోచించేలా చేస్తుందా?
ఏవేవో ఆలోచనలు, ఏవేవో తలంపులు...మళ్ళీ అనిపించింది...
"డైరీ రాయాలేమో..." !!!

3 comments:

Pravalika Kokku said...

Wow sir,very much realistic and relating!!!! Great job.

Pravalika Kokku said...

Wow sir,very much realistic and relating!!!! Great job.

vivek said...

Thank you :) @pravalika