Keep Smiling.....:)
"వ్యాకరణం రాజబాట వేస్తుంది.వాడుక పిల్లబాట తొక్కుతుంది"అని కాళోజి అన్నట్టు,నా భాష తెలుగు,యాస తెలంగాణ.నేను రాసేదాంట్ల english,తెలుగు రెండూ ఉంటయ్.నేనెట్లైతె మట్లాడ్తనో,అట్లనే రాస్తా...."

Tuesday, February 3, 2009

NAA KAVITHALU...


Aacharya Athreya Garu annattu...

"Neevu Penchina Hrudhyame..Idhi Neevu Nerpina Gaaname..

Neeku Gaaka Evari Koraku...Neevu Vinte Chaalu Naaku"...


Ur the inspiration for this.....and i dedicate this poems(??){ento,navi poems ani rayataniki chethulu ravatledu,.navi poems aythe.,krishnasastry garu raasinavatini emanalo??}...to u...
స్నేహానికి చిరునామా నువ్వు...
చిరుగాలి ప్రతిరూపం నువ్వు...
కారణం లేని కోపం నువ్వు...
అర్థం కాని బాధ నువ్వు..
తీయని పశ్చాతాపం నువ్వు..



ప్రతిక్షణం అనిపిస్తుంది .,
నువ్వు లేని నేను.,నిన్న ఎలా ఉన్నానో అని..
రేపు గురించి తలచుకుంటే భయం వేస్తుంది.,
నీ మాట వినక నేను ఎలా ఉంటానో అని....
ప్రస్తుతానికి తెలుస్తుంది.,
నన్ను నడిపిస్తుంది నీ జ్ఞాపకమే అని.....


నా ప్రేమ.,
నాకు ఆనందాన్ని ఇచ్చింది...
నా ప్రేమ.,
నాకు జీవితం చూపించింది..
నా ప్రేమ.,
నాకు కోరికనిచ్చింది...
నా ప్రేమ.,
నాకు బలాన్నిచ్చింది..
నా ప్రేమ.,
నీకేమి ఇవ్వలేదేమో..??!!
అందుకే ఇన్ని ఇచ్చిన నా ప్రేమ.,
"నీ ప్రేమ ని మాత్రం ఇవ్వలేకపోయింది.."..

No comments: